Năm mới đã đến, chúc tất cả các bạn có một năm mới thật vui vẻ và đừng quên ghé thăm website mình thường xuyên nha!

TẢN MẠN : GIỚI THIỆU VỀ TÔI CODER

- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !



Xin chào tất cả các bạn đã đến với Tôi Coder

Mình tên là Duy Phương hiện tại đang là admin blog này và blog Duy Phương. Sau vài lần đắn đo suy nghĩ cuối cùng mình cũng đã quyết định lập nên blog này để chia sẻ những thủ thuật hay cho các bạn độc giả với cái tên Tôi Coder. 
Blog này được lập trên nền tảng website không nhằm mục đích thương mại!
Đây cũng là một trong những blog tâm huyết nhất mình thành lập và gây dựng lên, với mong muốn trở thành một trong những blog lớn trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội. 
Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ thật nhiều, để mình có động lực mà mang đến những bài viết hay và hữu ích hơn nữa!
Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết.
Thân ái!

Bình luận Facebook:

1 nhận xét:


Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!